SEA SKY SHIPPING CẦN TUYỂN

01 NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Email nhận CV: vanchuyenhaithien.vn@gmail.com

– Apply booking trên web hãng tàu, gửi booking cho khách

– Nhận Working paper từ Sales/Cus , làm bill gửi khách, gửi Pre-alert cho agent , các tuyến : US, EU, China,…

– Check chứng từ : SC, INV,PL, C/O, Phyto ( nếu có) , bill và chứng từ khác

– Làm payment thanh toán hãng tàu & làm Debit note thu tiền khách hàng

– Đối với hàng nhà máy : nhận booking, sắp xếp xe đóng hàng, theo dõi hạ cont, thanh lý

– Xử lý các công việc liên quan

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý;

– Điều động xe xử lý ngay lập tức các sự cố phát sinh;

YÊU CẦU

– Nắm vững về nghiệp vụ xuất nhập khẩu. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Năng động, trung thực, chịu khó, hòa đồng, thích nghi nhanh với môi trường mới và công việc áp lực cao

– Ưu tiên Nữ, dưới 30 tuổi.

– 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

– Lương: thỏa thuận

– Lương tháng 13dựa vào tình hình kinh doanh

– Thưởng các ngày lễ tết, Tea-Time hàng tháng…

– Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng (CS), nhân viên Sales, nhân viên Khai báo hải quan (Logistics) có kinh nghiệm hỗ trợ và đồng hành trong công việc

Phúc lợi

– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, đóng BHXH, BHYT, BHTN

– Du lịch & Tham gia đoạt động Team-building hàng năm

– Thời gian làm việc: 8:00 tới 17:30 từ thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, 8h00 – 12h00 Thứ 7

Địa điểm làm việc:

102 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM